CÔNG TY TNHH ẮC QUY BẠCH LONG®

ẮC QUY ROCKET - ĐỈNH CAO CỦA NGÀNH ẮC QUY CÔNG NGHIỆP

ẮC QUY ROCKET - ĐỈNH CAO CỦA NGÀNH ẮC QUY CÔNG NGHIỆP

Về ắc quy ROCKET:

1. Lịch sử hình thành:

Ắc quy ROCKET là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn Sebang Global Battery - công ty năng lượng số 1 tại Hàn Quốc từ năm 1952.  Hơn nửa thế kỉ không ngừng mở rộng và phát triển, ắc quy ROCKET đã có 7 năm liên tiếp đạt được vị trí số 1 của danh hiệu Brand Power và được xuất khẩu đến hơn 130 quốc gia. Trong năm 2020, 60,1 triệu USD đã được đầu tư cho dự án nhà máy của công ty TNHH Sebang Battery VINA tại Đồng Nai - một dấu ấn cho sự xuất hiện của ắc quy ROCKET tại Việt Nam.

2. Sứ mệnh của ắc quy ROCKET:

Là một trong 10 tập đoàn ắc quy lớn nhất thế giới, ROCKET luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những giá trị cống hiến cho cuộc sống hạnh phúc của chúng ta hôm nay, đồng thời hướng đến năng lượng sạch cho tương lai tươi sáng. Tầm nhìn của công ty ROCKET luôn hướng đến con người: các dự án năng lượng, môi trường hay đóng góp xã hội luôn được cải thiện nhằm cung cấp pin-ắc quy cho một cuộc sống tốt hơn. 

3. Tính năng đa dạng của ắc quy ROCKET:

Hằng năm, khoảng 24 triệu ắc quy ROCKET được sản xuất với nhiều công dụng và thiết kế khác nhau như là:

- Ắc quy ROCKET Khô cho ô tô: để khởi động cho động cơ xe ô tô, xe tải, xe container, máy phát điện,...Đây là dòng ắc quy khô được đánh giá cao về hiệu suất khi dùng cho các dòng xe có hệ thông tự động KHỞI ĐỘNG-TẮT (AUTO START-STOP), nhằm hướng đến mục tiêu tạo ra những chiếc xe thân thiện với môi trường, giảm thiểu lượng khí thải ra môi trường.

- Ắc quy ROCKET xả sâu (Deep Cycle) cho xe điện: được dùng cho các loại xe golf, xe điện du lịch, xe nâng của công trình hoặc trong các siêu thị,...Các sản phẩm ắc quy thuộc dòng L-Series được thiết kế riêng cho xe điện, với tấm cách điện sử dụng sợi thuỷ tinh - tránh việc vật liệu rơi xuống đáy bình. Đầu cọc được thiết kế chắc chắn, công nghệ mạ đặc biệt để giảm thiểu điện trở. 

- Ắc quy công nghiệp ROCKET: hỗ trợ hệ thống lưu trữ điện UPS, viễn thông, máy phát điện,...Dòng RP Series dùng cho hệ thống UPS là dòng ắc quy kín khí chuyên dụng không cần bảo dưỡng (maintenance free) và được trang bị chát liệu vỏ chống cháy (ABS) phục vụ cho mục đích lưu trữ điện.  

- Ắc quy xe máy ROCKET: dùng cho các loại xe máy phổ thông và cả xe phân khối lớn. 

4. Nguồn ắc quy tin cậy:

Tại Bạch Long Battery, các sản phẩm ROCKET luôn được tìm đến và ưa chuộng bởi nhiều khách hàng. Bạch Long Battery tự hào là nhà đồng hành cùng công ty TNHH Sebang Battery VINA, cung cấp các sản phẩm ROCKET phục vụ cho đa dạng nhu cầu cho người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ cho ắc quy tốt nhất hiện nay.

 

Xem thêm:

🔵 Tất cả các loại sản phẩm ROCKET 

🟢 Tất cả các loại sản phẩm ROCKET xe máy

🟢 Tất cả các loại sản phẩm ROCKET năng lượng mặt trời

🟢 Tất cả các loại sản phẩm ROCKET UPS

🟢 Tất cả các loại sản phẩm ROCKET viễn thông

🟢 Tất cả các loại sản phẩm ROCKET xả sâu


Thông tin Công Ty TNHH Thương Mại Ắc Quy Bạch Long:

Địa chỉ: 140 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 38562469

Email: acquybachlong140@gmail.com

Website: acquybachlong.com

← Bài trước Bài sau →